• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Ban chỉ đạo ứng dụng và phát triển CNTT tỉnh họp giao ban quý 1/2016 
(CTTĐTBP) - Ngày 16/3, Ban chỉ đạo ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin (CNTT) tỉnh đã tổ chức họp trực tuyến với Ban chỉ đạo ứng dụng và phát triển CNTT các huyện, thị xã nhằm đánh giá hoạt động ứng dụng CNTT quý 1, phương hướng hoạt động quý 2 năm 2016.
 
 

Thành viên Ban chỉ đạo ứng dụng và phát triển CNTT tỉnh tại cuộc họp giao ban.

 

Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm 2015, Bình Phước xếp hạng 39/63 tỉnh, thành phố về chỉ số sẵn sàng cho ứng dụng và phát triển CNTT, giảm 13 bậc so năm 2014. Trong đó, hạ tầng kỹ thuật CNTT giảm 11 bậc, nhân lực CNTT giảm 10 bậc, ứng dụng CNTT xếp thứ 53/63 tỉnh, thành phố cả nước.
 
Năm 2015, tỉnh đã triển khai 5/9 dự án ứng dụng và phát triển CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước, với tổng kinh phí hơn 17,4 tỷ đồng. Các dự án còn lại chưa triển khai được, do khó khăn về nguồn kinh phí, do đó được chuyển qua kế hoạch thực hiện trong năm 2016.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo CNTT tỉnh cho biết mức độ sẵn sàng về ứng dụng CNTT của tỉnh còn ở mức thấp, có nguy cơ lùi hạng nếu không có hướng đầu tư, phát triển đúng. Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, đánh giá lại hiện trạng của hệ thống hội nghị trực tuyến để tham mưu cho UBND tỉnh có kế hoạch khắc phục./.
 

 

Hải An
Nguồn: www.binhphuoc.gov.vn
Người đăng: Phông
[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)