Bản in     Gởi bài viết  
Báo cáo Thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH tháng 2 và nhiệm vụ tháng 3 năm 2014 
 

Tình hình kinh tế - xã hội tháng 02/2014 duy trì được nhịp độ tăng trưởng so cùng kỳ. Trong sản xuất nông nghiệp công tác phòng chống cháy rừng bước đầu được đảm bảo, dịch bệnh trên gia súc, gia cầm đang trong tầm kiểm soát. Sản xuất công nghiệp và tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tuy có giảm nhẹ so với tháng trước nhưng vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng khá so với cùng kỳ, giá cả tương đối ổn định; Xuất nhập khẩu tăng khá cao; Tình hình thu hút đầu tư đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các nhiệm vụ trọng tâm trong lĩnh vực văn hóa - xã hội được triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch. Các chính sách người có công, an sinh xã hội luôn được quan tâm thực hiện, quốc phòng an ninh được đảm bảo.

 

Tuy nhiên, sản xuất nông nghiệp còn gặp một số khó khăn do ảnh hưởng thời tiết thay đổi thất thường, dịch bệnh phát sinh, diễn biến phức tạp nên diện tích gieo trồng vụ Đông Xuân 2013-2014 có giảm so với cùng kỳ năm trước, khả năng tái đàn gia súc, gia cầm chậm. Thu ngân sách chưa có chuyển biến mạnh. Vi phạm trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản vẫn còn xảy ra. Trật tự an toàn giao thông tuy có giảm về số vụ nhưng số người chết và bị thương tăng so với tháng trước.

 

Xem toàn bộ nội dung Báo cáo Thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH tháng 2 và nhiệm vụ tháng 3 năm 2014 tại 37/BC-UBND ngày 06/3/2014

 

 

Nguồn: VB UBND tỉnh; người đăng: T.An

 

 

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)