• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Công bố kết quả đánh giá, xếp loại cổng/trang thông tin điện tử năm 2013 

(CTTĐTBP) – Ngày 7/1, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị giao ban báo chí, xuất bản năm 2013 và thông báo kết quả đánh giá, xếp loại cổng/trang thông tin điện tử (TTĐT) của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2013.

 
Trang TTĐT Sở Kế hoạch và Đầu tư
 
Theo đó, dẫn đầu cổng/trang TTĐT của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2013 ở khối các sở, ban, ngành vẫn thuộc về Cổng TTĐT tỉnh (binhphuoc.gov.vn) với tổng 100 điểm; xếp hạng nhì là Trang TTĐT của Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội & HĐND tỉnh và Trang TTĐT Sở Kế hoạch và Đầu tư với đồng điểm 98; xếp hạng ba là Trang TTĐT Sở Công thương với 97,5 điểm. Ở khối các huyện, thị xã, dẫn đầu là Trang TTĐT của thị xã Đồng Xoài với điểm số 96; xếp hạng nhì là Trang TTĐT huyện Lộc Ninh với 93,5 điểm; xếp hạng ba là Trang TTĐT huyện Bù Gia Mập với 90,5 điểm.
 
Đánh giá kết quả hoạt động của các cổng/trang TTĐT của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2013, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Vũ Sỹ Thắng cho biết: Nhìn chung các cổng/trang TTĐT trên địa bàn đã hoạt động tốt trong năm 2013 với nhiều đổi mới về nội dung, giao diện, cập nhật thông tin liên quan đến đơn vị kịp thời, tương đối đầy đủ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trang TTĐT hoạt động không đúng theo chức năng, phạm trù giấy phép đăng ký hoạt động cho phép; chưa đảm bảo đúng quy định về việc trích dẫn nguồn thông tin đăng tải, viện dẫn thông tin không đúng quy định.
 
Bên cạnh đó, ông Vũ Sỹ Thắng cũng cho biết thêm: Một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh chưa thực hiện tốt quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; một số ấn phẩm xuất bản nội bộ chưa xin giấy phép của Sở nhưng vẫn tổ chức cho in ấn. Trong năm 2014, Sở sẽ ban hành các quy định và tiến hành rà soát, kiểm tra chặt chẽ, xử lý nghiêm các cổng/trang TTĐT, blog cá nhân, hoạt động internet vi phạm quy định./. 
 
 
 
 
TT.TH-CB
[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)