• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Đảng ủy khối cơ quan Dân chính đảng tổ chức Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 
Ngày 29-5-2013, Đảng ủy khối cơ quan Dân-Chính-Đảng đã tổ chức hội nghị biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2012-2013.
Về dự Hội nghị có Đồng chí Võ Đình Tuyến, Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; đại diện lãnh đạo 65 tổ chức cơ sở đảng trong toàn đảng bộ khối cùng 14 đại diện tập thể và 34 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị được nghe báo cáo sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, với kết quả 2 năm qua, trong Đảng bộ khối đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hay, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tiêu biểu là Đảng bộ Kho bạc nhà nước tỉnh; trường THPT chuyên Quang Trung; chi bộ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, bà mẹ trẻ em (thuộc Đảng bộ sở Y tế); Đảng bộ Cục Hải quan; Chi bộ hội Cựu chiến binh tỉnh; hội Cựu chiến binh khối cơ quan Dân-Chính-Đảng… cùng với nhiều cá nhân tiêu biểu. Trong 2 năm toàn Đảng bộ khối đã chọn 14 tập thể, 34 cá nhân tiêu biểu, trong đó có 22 đồng chí là cán bộ lãnh đạo để vinh danh tại hội nghị lần này.
Đ/c Võ Đình Tuyến - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đ/c Trịnh Thị Nga - UV BTV Tỉnh ủy - Bí thư Đảng ủy khối CQDC đảng trao tặng giấy khen và hoa
cho đại diện 14 tập thể tiêu biểu
Trao tặng giấy khen và hoa cho 34 cá nhân tiêu biểu
 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe 3 bài báo cáo tham luận của hai tập thể và một cá nhân. Đó là tham luận của trường THPT chuyên Quang Trung, Đảng ủy Kho bạc nhà nước tỉnh và đồng chí  Phạm Thị Phông - chi ủy viên Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch - Đầu tư.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy Võ Đình Tuyến đánh giá cao những kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị   và Kế hoạch số 34-KH/TU ngày 4-10-2011 của Tỉnh ủy trong Đảng bộ khối nói chung và 65 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc nói riêng. Đồng chí đã nhiệt liệt biểu dương những tập thể và cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Võ Đình Tuyến yêu cầu, sau hội nghị tuyên dương lần này, Đảng ủy khối cơ quan Dân-Chính-Đảng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục ngay những yếu kém, tồn tại đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn đảng bộ. Trước hết là các cán bộ chủ chốt, người đứng đầu cơ quan, đơn vị phải thật sự nêu gương, làm cho việc học tập và làm theo Bác trở thành công việc hằng ngày, thường xuyên thống nhất và đồng bộ trong toàn Đảng bộ khối.

 Người đăng: PTP

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)