• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2016 

Thực hiện Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập, đồng thời thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ công tác trong năm tới, sáng ngày 03/3/2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2016. Dự Hội nghị có ông Võ Sá - Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở, bà Phạm Thị Đặng - Chủ tịch Công đoàn Sở, bà Phan Thị Kim Oanh – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở, ông Lê Tấn Nam – Phó Giám đốc Sở, cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở đã nghe thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Ông Lê Tấn Nam – Phó Giám đốc Sở đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng năm 2016 của Sở. Qua đó, nêu rõ những kết quả đạt được của Sở trong công tác tham mưu và quản lý nhà nước về lĩnh vực chuyên môn; hoạt động phong trào, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công chức, viên chức; công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2016.

 

Đồng chí Lê Tấn Nam - Phó Giám đốc Sở thông qua dự thảo báo cáo

 

 Bà Phan Thị Kim Oanh thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ và dự thảo báo cáo tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Quy chế chi tiêu nội bộ được điều chỉnh lần này đề ra nhiều giải pháp chi tiêu mới nhằm tiết kiệm được chi phí và tạo nguồn thu nhập cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan.

 


Đồng chí Phan Thị Kim Oanh - PGĐ Sở thông qua dự thảo báo cáo

Bà Phạm Thị Đặng -  Chủ tịch Công đoàn – Chánh Thanh tra Sở thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016. Qua báo cáo đã nêu rõ được phong trào đoàn thể đạt được nhiều thành tích cao, và có nhiều hoạt động về đền ơn đáp nghĩa trong năm.


Đồng chí Phạm Thị Đặng - Chủ tịch công đoàn thông qua dự thảo báo cáo

Ông Lê Văn Tài - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân - Trưởng phòng Kế hoạch – Quy hoạch thông qua dự thảo báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Báo cáo đã thể hiện kết quả giám sát thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2015; thực hiện giải quyết khiếu nại, tố cáo và phát huy dân chủ trong cơ quan.

Đồng chí Lê Văn Tài - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân - Trưởng phòng Tổng hợp thông qua dự thảo báo cáo.

       Cũng tại Hội nghị, bầu bổ sung Ban Thanh tra nhân dân. Kết quả bầu, ông Lê Văn Tài được CB, CC, VC và người lao động Sở tín nhiệm tiếp tục bầu làm Trưởng Ban Thanh tra nhân dân và Ban có thêm 02 thành viên: Nguyễn Viết Sởn và Lương Thị Trường An.

Tại Hội nghị, ông Huỳnh Văn Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn – Chánh Văn phòng Sở thông qua Quyết định khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có nhiều cố gắng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2015.

         Hội nghị đã thảo luận, đóng góp vào các dự thảo báo cáo và đặc biệt góp ý nhiều nội dung về Quy chế chi tiêu nội bộ nhằm đảm bảo tính công bằng, tiết kiệm, đúng quy định trong việc chi tiêu, tạo thu nhập thêm cho anh em trong cơ quan.

         Kết luận Hội nghị, ông Võ Sá - Giám đốc Sở thay mặt Đoàn Chủ tịch cám ơn sự quan tâm và đóng góp ý kiến của CB, CC, VC và người lao động để các dự thảo báo cáo, Quy chế được hoàn thiện, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, tập thể Sở tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết quý báu của CBCCVC, tích cực, chủ động trong công tác tham mưu Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh để triển khai thực hiện tốt các lĩnh vực của ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao, đạt các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra.

Người đăng: Phông

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)