• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM NĂM 2022 
Ngày Pháp luật Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội. Đồng thời, tăng cường nhận thức của mọi người về vai trò của luật pháp trong đời sống, tăng cường sự hiểu biết pháp luật và khả năng thực thi pháp luật trong hoạt động quản lý nhà nước, hoạt động kinh tế - xã hội và sinh hoạt hằng ngày của người dân.
    Thực hiện công văn số 3280/UBND-NC ngày 04/11/2022 về việc truyền thông Lễ Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2022;
    Vào lúc 20 giờ 00, ngày 6/11/2022, VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, truyền hình trực tiếp lễ khai mạc Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022 được Hội đồng phối hợp PBGDPL trung ương tổ chức.
    Ngày Pháp luật được tổ chức nhằm tạo bước phát triển mới trong việc nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật - một bộ phận của công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và là nhiệm vụ thường xuyên của toàn bộ hệ thống chính trị các cấp, các ngành với mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ và tạo điều kiện để mọi cá nhân, tổ chức biết sử dụng pháp luật làm phương tiện, công cụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình, của Nhà nước và của xã hội.
    Rất mong sự tham gia của CBCCVC Sở để phát huy hiệu ứng buổi lễ đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Nguồn: UBND tỉnh
Người đăng: L.V.H
[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)