• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Khối thi đua số 6 tổng kết giao ước thi đua năm 2015 
(CTTĐTBP) -  Ngày 31/3, Sở Thông tin và Truyền thông (khối trưởng khối thi đua số 6) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2015, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2016. 

 

Các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2016.
 
Khối thi đua số 6 gồm 11 sở ngành: Thông tin và Truyền thông, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Lao động - Thương binh và Xã hội, Khoa học và Công nghệ, Yư tế, Giáo dục và Đào tạo, Ban Dân tộc tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trường cao đẳng công nghiệp cao su Bình Phước và Trường cao đẳng nghề Bình Phước.
 
Tại hội nghị này, các đơn vị thuộc khối thi đua số 6 đã cùng đánh giá những kết quả đạt được, nêu lên những hạn chế về thực hiện giao ước thi đua năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Theo đó, các đơn vị thể hiện quyết tâm trong năm nay tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến; tăng cường công tác phối hợp nhằm huy động sức mạnh đoàn kết của các đơn vị thành viên trong khối.
 
Thông qua kết quả hoạt động và chấm điểm các tiêu chí thực hiện thi đua trong năm 2015, UBND tỉnh đã trao cờ thi đua cho tập thể Sở Thông tin và Truyền thông. Ngoài ra, 7 tập thể (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước, Ban Dân tộc tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh) đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác năm 2015 đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.
 
Trong năm 2016, Trường cao đẳng công nghiệp cao su Bình Phước luân phiên làm khối trưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo là khối phó khối thi đua số 6./.
 
 Hà Nguyễn
Nguồn: www.binhphuoc.gov.vn
Người đăng: Phông
 
[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)