• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Mời doanh nghiệp tham dự lớp "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp" 

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng là những hoạt động vô cùng quan trọng, là yếu tố then chốt để mang lại hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều phải dựa vào các hoạt động bán hàng, Hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng càng hiệu quả thì doanh nghiệp càng phát triển. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và người quản lý doanh nghiệp.

Thực hiện Kế hoạch số 252/KH-UBND ngày 17/12/2015 của UBND tỉnh về trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2016, Trung tâm Trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Phước tiến hành tổ chức Khóa tập huấn “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng. Khóa tập huấn giúp trang bị những phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, phương pháp quản lý khách hàng và bán hàng thành công. Đồng thời giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực kinh doanh và mở rộng mối quan hệ giao lưu hợp tác.

Bên cạnh đó, khóa tập huấn nhằm giúp người học xây dựng văn hóa bán hàng chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới một cách chuyên nghiệp, biết cách chăm sóc khách hàng thành những đối tác tin cậy, đồng hành cùng quá trình phát triển của doanh nghiệp.

1. Thời gian: Thứ 5, ngày 20/10/2016

(Sáng từ 7h30 – 11h; chiều từ 13h30-16h30)

2. Địa điểm: Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước.

3. Nội dung: Khái niệm về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Xác định vai trò, trách nhiệm, kiến thức, kỹ năng của người bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các phương pháp tự hoàn thiện và phát triển kỹ năng theo từng cấp độ.

Tìm hiểu các yếu tố về tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng, các động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng. Xác định các giai đoạn tâm lý của quá trình mua hàng, phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Phương pháp xây dựng kế hoạch bán hàng hàng ngày và quy trình giải quyết khiếu nại.

 

4. Đối tượng: Lãnh đạo và cán bộ quản lý kinh doanh của doanh nghiệp. Cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

5. Giảng viên: Ông Nguyễn Trường Sơn - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động quốc tế (ILO).

6. Kinh phí: Mọi chi phí của khóa tập huấn được UBND tỉnh hỗ trợ.

Sự quan tâm tham dự của Quý Doanh nghiệp sẽ góp phần thành công cho khóa học.

Địa chỉ: 626 Quốc lộ 14, Tx. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

ĐT: 06513.867.345 (gặp anh Toàn); Fax: 06513.867.345 ;

website:

 

Người đăng: Phông

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)