Bản in     Gởi bài viết  
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ BAN GIÁM ĐỐC SỞ TỪ THÁNG 7 NĂM 2024 
 
1. Bà Phan Thị Kim Oanh – Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở
- Lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành toàn diện hoạt động chung của Sở theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Kế hoạch và Đầu tư và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan; làm nhiệm vụ người phát ngôn của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh. Chịu trách nhiệm trước Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và trước pháp luật về việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Sở Kế hoạch và Đầu tư; những nhiệm vụ và công việc được UBND tỉnh giao hoặc ủy quyền cho Giám đốc Sở.
- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực, công tác sau:
+ Công tác quy hoạch; kế hoạch phát triển KT-XH, kế hoạch vốn đầu tư công, CT MTQG; các nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài (ODA).
+Chương trình, kế hoạch thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, tăng trưởng xanh của tỉnh; điều phối vùng, liên vùng, hợp tác với các tỉnh, thành phố.
+ Công tác tổ chức, cán bộ, tổ chức bộ máy, biên chế của Sở; quy hoạch, đào tạo bồi dưỡng cán bộ; quản lý tài chính cơ quan.
+ Công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật; quy chế dân chủ cơ sở và dân vận chính quyền của cơ quan.
+ Công tác cải cách hành chính; Công nghệ thông tin; chuyển đổi số.
- Là chủ tài khoản của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Tham gia các Hội đồng, Ban Chỉ đạo, Tổ công tác của tỉnh thuộc lĩnh vực phụ trách.
- Theo dõi, phụ trách phòng: Đầu tư, Thẩm định và Giám sát đầu tư; Tổng hợp – Quy hoạch (trừ các nhiệm vụ, lĩnh vực, công tác của phòng: Đầu tư, Thẩm định và Giám sát đầu tư được phân công Phó Giám đốc Huỳnh Văn Minh, Phó Giám đốc Nguyễn Đức Thành phụ trách).
2. Ông Huỳnh Văn Minh - Phó Giám đốc Sở
- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành giúp Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở phụ trách và chịu trách nhiệm trước Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở về các lĩnh vực, công tác sau: Tham mưu chủ trương đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công; quản lý lĩnh vực đấu thầu; công tác Giám sát, đánh giá đầu tư; thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực, phạm vi chuyên ngành kế hoạch và đầu tư của Sở quản lý nhà nước; công tác Văn thư - Lưu trữ; Công tác Hành chính - Quản trị; Công tác pháp chế; công tác bảo vệ bí mật nhà nước và phụ trách lĩnh vực kinh tế tập thể, hợp tác xã.
- Trực tiếp theo dõi, phụ trách nhiệm vụ của Thanh tra Sở và Văn phòng Sở (trừ các nhiệm vụ, lĩnh vực, công tác của Văn phòng Sở được phân công Phó Giám đốc phụ trách Sở Phan Thị Kim Oanh phụ trách).
- Tham gia các Hội đồng, Ban chỉ đạo, tổ công tác của tỉnh để thực hiện nhiệm vụ liên quan thuộc lĩnh vực phụ trách và nhiệm vụ được giao.
- Ký các văn bản thuộc phạm vi, lĩnh vực phụ trách và theo quy chế làm việc của UBND tỉnh và quy chế làm việc của Sở được ban hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở phân công.
3. Ông Nguyễn Đức Thành - Phó Giám đốc Sở
- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành giúp Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở phụ trách và chịu trách nhiệm trước Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở về các lĩnh vực, công tác sau: quản lý đầu tư trong nước và đầu tư nước ngoài; đầu tư phát triển các dự án đầu tư có sử dụng đất; quản lý các nguồn viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, các tổ chức phi Chính phủ; quản lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh; công tác xúc tiến đầu tư, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh; đầu tư theo phương thức đối tác công tư; khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; công tác sắp xếp đổi mới Doanh nghiệp nhà nước thuộc chức năng, nhiệm vụ của Sở; phụ trách triển khai thực hiện nhiệm vụ cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh PCI, DDCI.
- Tham gia các Hội đồng, Ban chỉ đạo, tổ công tác của tỉnh để thực hiện nhiệm vụ liên quan thuộc lĩnh vực phụ trách và nhiệm vụ được giao.
- Theo dõi, phụ trách phòng: Đăng ký kinh doanh (trừ các nhiệm vụ, lĩnh vực, công tác của phòng Đăng ký kinh doanh được phân công Phó Giám đốc Sở Huỳnh Văn Minh phụ trách).
- Ký các văn bản thuộc phạm vi, lĩnh vực phụ trách và theo quy chế làm việc của UBND tỉnh và quy chế làm việc của Sở được ban hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phó Giám đốc Sở - phụ trách Sở phân công.
Chi tiết Quyết định số 2065/QĐ-SKHĐT ngày 09/8/2024.
 

 

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)