• Theo bạn thông tin nội dung website thế nào   Phong phú đa dạng
      Dễ sử dụng
      Hữu ích
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP
    TRUY CẬP TRONG NGÀY
 Bản in     Gởi bài viết  
Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại tx. Đồng Xoài và Lộc Ninh vào tết Mâu Tý 2008

Đó là thông tin đã được đưa ra tại cuộc họp Ban chỉ đạo các ngày lễ của tỉnh vừa tổ chức ngày 28-12-2007, tại Ban Tuyên giáo tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ của tỉnh chủ trì cuộc họp.

        Theo kế hoạch của Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh, trong năm 2008, Bình Phước sẽ diễn ra 16 sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, đa số các sự kiện này đều nằm vào năm lẻ và là ngày truyền thống của các ngành, đơn vị; có 3 hoạt động lớn mà Ban chỉ đạo các ngày lễ của tỉnh sẽ đứng ra tổ chức, đó là: Lễ kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, lễ hội giao thừa mừng Xuân Mậu Tý 2008 và Quốc lễ giỗ Tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch). Vì vậy, 13 ngày lễ còn lại sẽ giao cho các ngành, địa phương, đơn vị tổ chức. Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2008), tỉnh ủy sẽ tổ chức lễ mít tinh vào sáng 1-2-2008, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, với nhiều nội dung quan trọng, có sự tham gia đông đảo của đại diện khối dân - quân - chính - Đảng của tỉnh. Lễ hội đón giao thừa mừng Xuân Mậu Tý 2008 có chủ đề: “Sắc Xuân Bình Phước”, với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng Xuân mới, mừng đất nước, quê hương đổi mới. Lễ hội sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ 30 phút, ngày 6-2-2008 (tức 30 tháng Chạp), tại quảng trường tỉnh và được Đài PT-TH Bình Phước truyền hình trực tiếp. Đặc biệt, màn bắn pháo hoa mừng năm mới sẽ được bắn tại hai điểm là thị xã Đồng Xoài và huyện Lộc Ninh.

        Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương đã yêu cầu các hoạt động diễn ra phải bảo đảm ba yếu tố: Giáo dục truyền  thống, lịch sử, văn hóa và nâng cao nhận thức, lòng yêu nước của mọi tầng lớp nhân dân. Hình thức tổ chức phải phong phú, phù hợp với thuần phong mỹ tục, bảo đảm an toàn, tiết kiệm, đạt hiệu quả cao, tránh phô trương, lãng phí...

Theo báo Bình Phước.

[Trở về]

Thiết kế bởi Viện Công Nghệ Viễn Thông
(http://www.vnitt.ac.vn)